วันพุธที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2556

บัส 2 ชั้น รถทัวร์สายใต้ รถทัวร์สายเหนือ จะเช่ารถบัสไปไหนก็ต้องเน้นที่แอร์เย็น ๆ

นพวรรณทัวร์ มีบัส 2 ชั้น ไม่ว่าจะเช่ารถบัสเราไปเป็นรถทัวร์สายใต้ รถทัวร์สายเหนือ รถทัวร์สายตะวันออก ตะวันตก หรือท่องเที่ยวแบบไหน ๆ เราก็ไป เอาล่ะ จะเช่าแล้วดูอะไรบ้าง ก็ความน่าเชื่อถือของผู้ประกอบการครับ มีรถเยอะ ประสบการณ์ยาวนาน มั่นใจได้ สภาพรถ นพวรรณทัวร์มีรถใหม่เยอะ มีทั้ง 8 ล้อ 2 ชั้น มีทั้ง 10 ล้อ 2 ชั้น ให้เลือกกัน จากนั้นก็ดู ทีวี เครื่องเสียง ห้องน้ำ สีสันของรถ ของเบาะนั่ง คนขับ แล้วก็แอร์

ส่วนประกอบอื่น ๆ นั้นสำคัญแต่ที่ไม่แพ้กันก็เรื่องแอร์นี้ล่ะครับ ทำไมล่ะ? ก็บัส 2 ชั้นปิดสนิททั้งคัน แอร์จึงเป็นปัจจัยสำคัญไงครับ ผู้โดยสารนั่งสบาย อากาศเย็นกำลังดีนี่ก็ส่งเสริมให้บรรยากาศการเดินทางสนุกสนาน รื่นเริงไปด้วย

แอร์ขนาดไหนกำลังดี? กลางวันอากาศเมืองไทยค่อนข้างร้อน ก็ปรับอุณหภูมิต่ำไว้ก่อน เอาแบบเย็นแต่พอเหมาะ คงไม่ถึงกับฝ้าจับกระจกรถ เห็นน้ำไหลเป็นทางเหมือนตอนเช้า ๆ นพวรรณทัวร์เป็นแอร์ไฟฟ้าทุกคันนะ

แอร์ไฟฟ้าเป็นไงอีกล่ะเนี้ยะ? เหมือนแอร์บ้านครับ ปรับอุณหภูมิได้ตามต้องการ เย็นพอเหมาะก็ตัด ทำให้ผู้โดยสารรู้สึกเย็นสบายตลอดการเดินทางเลยทีเดียว

ส่วนกลางคืน อากาศภายนอกเย็นกว่ากลางวันเยอะ แอร์ในรถจึงเย็นไว นพวรรณทัวร์ใส่ใจสุขภาพของผู้โดยสารนะ แน่นอนว่าอุณหภูมิต้องพอเหมาะเปิดสูงกว่ารถบัส รถทัวร์วิ่งตอนกลางวัน ผู้โดยสารตากแอร์เย็นเกินไปนาน ๆ คงไม่ดีแน่ โดยเฉพาะคนที่พักผ่อนไม่พอ มีไข้ หรือภูมิแพ้
บัส 2 ชั้น
นพวรรณทัวร์ บัส 2 ชั้น ให้เช่า

ผ้าห่มเป็นสิ่งที่เตรียมไว้ในรถบัส รถทัวร์ 8 ล้อ 2 ชั้น รวมทั้ง 10 ล้อ 2 ชั้นทุก ๆ คัน นพวรรณทัวร์ใส่ใจเรื่องความสะอาด ถูกสุขลักษณะ ให้ความอบอุ่นกับผู้โดยสารเมื่อต้องนอนพักผ่อนบนรถบัส รถทัวร์ของนพวรรณทัวร์ตอนกลางคืน

ผู้โดยสารควรเตรียมตัวอย่างไรบ้าง? แนะนำว่าควรสวมกางเกงขายาว สวมถุงเท้า เสื้อแขนยาวไว้สร้างความอบอุ่นยามค่ำคืนครับ เพียงเท่านี้ก็จะทำให้ผู้โดยสารสะดวกสบาย และสนุกกับการเดินทางครับ

ติดต่อ นพวรรณทัวร์
โทร/แฟกซ์ 02-8653163 มือถือ 081-9024900
ที่อยู่ 126/57 หมู่ 9 ถนนบางไผ่ เขตบางแค กรุงเทพฯ 10160
Email: nophawantour@hotmail.com
website: http://www.nophawantour.com/
Blog: http://nophawantour.blogspot.com/
facebook นพวรรณทัวร์https://www.facebook.com/nophawan.tour
แผนที่ ห้างหุ้นส่วนจำกัด นพวรรณทัวร์
iphone taplet android phone system : http://present.nophawantour.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น